“TIENDUY.,JSC trân trọng gửi đến khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất”

Công ty CP Sản xuất và thương mại thiết bị điện Tiến Duy là đại lý chính hãng của CHAER: Đại lý chính hãng của CHAER là địa chỉ tin cậy dành cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng từ thương hiệu nổi tiếng này. Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, đại lý này đem lại sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm.


Với các mục hàng tiêu biểu:

  • Máng nhựa tủ điện
  • Hộp đầu nối cáp
  • Thanh lược cài aptomat
  • Sứ đỡ thanh cái
  • Cầu đấu
  • Đầu cos
  • Thanh din / rail
  • Thanh co

Dưới đây là một số điểm nổi bật của đại lý chính hãng của CHAER:

  1. Sản phẩm đa dạng: Đại lý cung cấp một loạt các sản phẩm từ CHAER, từ thiết bị điện tử đến phụ kiện công nghệ. Khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.

  2. Chất lượng sản phẩm: Tất cả các sản phẩm tại đại lý này đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng và hiệu suất cao.

  3. Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Đội ngũ nhân viên am hiểu về sản phẩm và luôn sẵn lòng tư vấn cho khách hàng. Họ cung cấp giải pháp tốt nhất cho mọi vấn đề mà khách hàng đối diện.

  4. Giá cả hợp lý: Đại lý cam kết cung cấp sản phẩm với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

  5. Dịch vụ hậu mãi: Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được hỗ trợ với các dịch vụ hậu mãi như bảo hành, sửa chữa và nâng cấp sản phẩm.

Với đội ngũ quản lý trẻ, năng động, đội ngũ kỹ sư có trình độ, kinh nghiệm, quen thuộc với các tiêu chuẩn quốc tế và môi trường làm việc chuyên nghiệp.

TIENDUY.,JSC luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cùng dịch vụ và sự hỗ trợ với dịch vụ tốt nhất. Khi có nhu cầu về các mặt hàng thiết bị điện công nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ tốt nhất

Đại lý chính hãng của CHAER là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm sản phẩm chất lượng từ thương hiệu này. Với cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và giá cả hợp lý, đại lý này xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho mọi người. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời từ đại lý chính hãng của CHAER ngay hôm nay!